Saturday, March 27, 2010

Kate Spade Clothing Line


This is not a "modest" clothing line, but I was impressed by some modest pieces, and an overall sweet, innocent flavor, with a quirky streak. :-)


I love the tights!


Very cute spring-y outfit. 

I like how this model doesn't look like a creep. :-) She looks really sweet.

And I love her hair!


Polka dots! Yay!

5 comments:

  1. I love the polka-dot dress!
    the model kinda looks like Audrey Hepburn...
    :-P

    ReplyDelete

  2. Muốn nuốt lấy ý cảnh của Tằng Ngưu cần phải có sư muội trợ giúp, việc này cần phải tính toán cẩn thận một chút! Nuốt ý cảnh của người này xong ta sẽ thu ý cảnh của sư muội rồi rời khỏi Chu Tước Tinh này. Trời đất bao la mặc cho ta tiêu tiêu tự tại, danh hiệu Chu Tước Tử này trước đây ta có để ý một chút, nhưng hiện tại Chu Tước Tinh đại loạn, cái danh hiệu này có được cũng vô dụng! Tuy nhiên trước khi đi, con tiện nhân tử tâm kia ta phải hành hạ đến chết.

    Một tháng sau, tại Thi Âm Tâm ở Triệu quốc trên bình nguyên hoang vắng xuất hiện một người. Người này là một thanh niên toàn thân mặc áo trắng, trên mặt lộ ra vẻ tang thương vô cùng.

    Hắn chính là Vương Lâm.
    dong tam mu lậu cho thuê nhà trọ cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật ở hà nội số điện thoại tư vấn pháp luật dịch vụ thành lập doanh nghiệp
    Sau khi đi khỏi vùng đất Tiên Di, Vương Lâm không hề nghỉ ngơi, trực tiếp lấy Truyền Tống Trận của Sở quốc đi ra vực ngoại chiến trường, tại nơi đó chuẩn bị thu những du hồn để khôi phục Tôn Hồn Phiên.

    Đáng tiếc, tuy tìm thấy u hồn những u hồn này không thể khôi phục được Tôn Hồn Phiên. Một khi du hồn tiến vào trong cây phiên sẽ lập tức phát cuồng, cắn nuốt hồn phách để lớn

    ReplyDelete

Comments make my day.